Găng tay sợi ngà

Những điểm mạnh của VNPS để phục vụ khách hàng tốt hơn

✅ Sản phẩm chất lượng tốt.
✅ Tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng
✅ Đáp ứng sản lượng lớn.
✅ Chính sách rõ ràng.
✅ Giá cả hợp lý.
✅ Kho hàng ở Hà Nội và Tp. HCM thuận tiện cho việc giao hàng.

MÔ TẢ SẢN PHẨM GĂNG TAY SỢI NGÀ

Găng tay sợi nga tên gọi đầy đủ là găng tay sợi cotton màu ngà được dệt từ nguyên liệu chính là sợi cotton có màu trắng ngà kèm theo sợi poly để tăng độ cứng và độ thẩm mỹ.

găng tay sợi ngà
găng tay sợi ngà

Trước đây, khi ngành dệt găng tay sợi của Việt Nam chưa phát triển, Găng Tay Sợi Ngà thường được bán ở những thị trường lớn như Hà Nội, Hải Phòng Tp. HCM, Đồng Nai, và các tỉnh khác. Chủ yếu là nguồn hàng nhập về từ Trung Quốc thông qua đường tiểu ngạch.

Hiện nay, do ngành dệt trong nước đã có sự phát triển mạnh, nên sản phẩm Găng Tay Sợi Ngà trên thị trường đa số là hàng sản xuất trong nước, nhưng chủ yếu được sản xuất manh mún tại các hộ gia đình và những cơ sở nhỏ lẻ. Do quy mô sản xuất không đủ  lớn nên hầu hết các xưởng sản xuất đều không có sự đầu tư về công nghệ cũng như thiếu khâu kiểm soát chất lượng thành phẩm đầu ra, khiến cho sản phẩm chất lượng thấp và không có tính ổn định.

Với quy mô hợp tác với 4 nhà máy sản xuất lớn, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chễ theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001, VNPS là đơn vị cung cấp một lượng lớn trong tổng sản lượng Găng Tay Sợi Ngà trên thị trường với các loại sản phẩm có chất lượng cao và ổn định.

VNPS xin hân hạnh chào đón quý đại lý cho sự hợp tác mới đồng hành và bền vững!

Thương hiệu

Chức năng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Găng tay sợi ngà”

Danh mục:

TIN TỨC LIÊN QUAN